CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
A.HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Bảo hành tại hãng: Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên hóa đơn mua hàng của Hiền Minh Computer ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
– Các sản phẩm mới, được bảo hành theo hãng
– Các sản phẩm cũ được bảo hành 1 tháng tại Hiền Minh Computer, nếu quý khách hàng mua số lượng muốn giảm chi phí đầu vào, thời gian bao test hoặc bảo hành qua trao đổi trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
– Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng tại đây (đính kèm danh sách).
2. Bảo hành tại Hiền Minh Computer: Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Hiền Minh Computer.
B. ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA HIỀN MINH COMPUTER
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do HIền Minh Computer bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).
2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
8. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…
9. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải của Hiền Minh Computer
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
C. DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG
Lưu ý đối với khách hàng, Hiền Minh Computer không bảo hành tại nơi sử dụng của quý khách. Nếu quý khách hàng mua cả bộ máy tính, được chúng tôi giao hàng và lắp đặt đấu nối tại nhà, nếu trong quá trình sử dụng có phát sinh lỗi, quý khách vui lòng sắp xếp thời gian mang qua Hiền Minh Compuer để được bảo hành. Nếu quý khách muốn qua tận nơi kiểm tra hoặc bảo hành, chúng tôi sẽ linh hoạt và bố trí sắp xếp thời gian để qua kiểm tra lỗi phát sinh hoặc bảo hành, tuy nhiên thời gian do Hiền Minh Computer lên lịch và sẽ chủ động liên hệ trước khi đi.